kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, October 6, 2011

Thế giớ blog là một thế giới lớn và bận rộn với hơn 100 triệu blog và sẽ còn phát triển hơn nữa, do đó blogger muốn tăng traffic cho blog của mình thì sẽ có rất nhiều cách, sau đây là vài cách tăng traffic cho blog, tuy đơn giản nhưng sẽ hết sức hiệu quả nếu bạn áp dụng đúng và sáng tạo.
1. Viết hay và viết thường xuyên
Hãy thường xuyên cập nhật blog của bạn với nội dung hữu ích là bước đầu để thu hút khách viếng thăm blog của bạn. Nội dung bài viết là những gì sẽ giữ khách viếng thăm blog nhiều hơn. Hãy chắc chắn rằng blog của bạn có những cái gì đó có ý nghĩa để duy trì sự quan tâm và trung thành của họ.
Hơn nữa, bạn phải viết bài một cách thường xuyên để tăng cơ hội những bài viết được chú ý bởi các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo,…
2. Gửi blog của bạn lên các công cụ tìm kiếm
Hãy gửi blog của bạn lên các công cụ tìm kiếm để tăng traffic từ khách qua các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing,…
3. Trao đổi liên kết – Blogroll
Bằng cách thêm vào các liên kết đến các trang web bạn thích trong danh sách blog của bạn, các chủ sở hữu của những blog sẽ tìm thấy blog của bạn và sẽ có khả năng để thêm liên kết trong những danh sách liên kết của họ. Đây là một cách dễ dàng để có được liên kết đến blog của bạn để thu hút nhiều độc giả trên các blog khác. Hy vọng là một số những người đọc sẽ click vào liên kết đến blog của bạn trên blogrolls các blog khác và tìm thấy nội dung của bạn thú vị và có thể trở thành những độc giả trung thành.
4. Khai thác sức mạnh của Bình luận – Comment
Bình luận là một công cụ đơn giản và cần thiết để tăng lưu lượng truy cập blog của bạn.
Thứ nhất, độc giả của bạn có thể đưa ra ý kiến riêng của họ và lôi kéo họ vào một cuộc trò chuyện hai chiều. Điều này sẽ làm tăng lòng trung thành của người đọc.
Thứ hai, để lại ý kiến trên các blog khác để tăng traffic mới. Hãy chắc chắn rằng bạn để lại địa chỉ blog của bạn trong bình luận của bạn, để bạn tạo một liên kết trở lại blog của riêng bạn. Nhiều người sẽ đọc các ý kiến còn lại trên một bài blog. Nếu họ đọc một bình luận đặc biệt thú vị, khả năng nhấp vào liên kết để truy cập trang web của người bình luận là rất cao. Điều quan trọng là bạn để lại ý kiến có ý nghĩa và rất có thể mời mọi người click vào liên kết của bạn để đọc thêm.
5. Cung cấp thông tin blog của bạn với RSS Feed
Thiết lập một nút RSS Feed trên blog của bạn để độc giả được dễ dàng nhận thông tin từ blog của bạn mà không cần đọc blog.
Còn tiếp…

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts