kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, September 7, 2014

Như các bạn đã biết thì tài khoản Paypal không thể thiếu được đối với tất cả mọi người tham gia kiếm tiền trên mạng, rất nhiều người khi đăng ký Paypal đã bị ngược họ - tên vì thế khi withdraw tiền về tài khoản ngân hàng Việt Nam sẽ xảy ra lỗi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi lại họ - tên cho đúng, từ đó các bạn có thể thoải mái tự do rút tiền từ tài khoản Paypal về ngân hàng trong nước mà không phải trao đổi, buôn bán Paypal cho các exchanger với tỉ giá thấp hơn. Lưu ý là tỉ giá hiện tại rút tiền từ Paypal về ngân hàng hiện nay là 1 USD = 20.300 vnđ, và tổng chi phí thiệt hại cho mỗi lần rút tiền là 126.000 vnđ. Vì vậy các bạn tích được kha khá thì hãy rút tiền về nhé.
Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi tên - họ bị ngược trong tài khoản Paypal:
Bước 1 : Đăng nhập vào hệ thống Paypal online
Bước 2 : Trên thanh menu ngang thứ 2, chọn Profile. Sau đó, ở nội dung mới hiển thị, click vào Change (thay đổi) tại mục Name để tiến hành thay đổi họ tên trong tài khoản Paypal. 



Bước 3 :  Ở cửa sổ Name Change, chọn Personal Name Change (marriage, divorce, legal) rồi nhấn Continueđể chuyển sang bước tiếp theo.




Bước 4 : Để xử lý yêu cầu thay đổi họ tên, Paypal cần chúng ta cung cấp cho nó một trong các loại giấy tờ sau :
- Chứng minh thư mặt trước (Photo ID)
- Hóa đơn điện, nước, điện thoại (Proof Of Name)
- Thẻ VISA mặt trước (Other)

Lưu ý :
- Gửi File ảnh hoặc File scan.
- Thông tin phải rõ ràng, dễ đọc. 
- Cung cấp thông tin càng đầy đủ, khả năng đổi tên thành công càng cao.
- Nếu upload hóa đơn tiền điện, nước, điện thoại ... chúng ta phải nhập thêm ở phần Description là Bill with my Father/Mother name

Để upload ảnh, nhấn nút Attack File. Sau khi tải lên đầy đủ, nhấn Send Files để gửi yêu cầu thay đổi họ tên cho tài khoản Paypal



Bước 5 : Ở bước này, Paypal sẽ thông báo lại cho chúng ta về các thông tin vừa được gửi bổ sung để yêu cầu thay đổi tên tài khoản. Ấn Continue để hoàn tất và chờ đợi thư phản hồi từ Paypal.



0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts