kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, June 16, 2011

   Gần 1 năm trải nghiệm với MMO (make money online-kiếm tiền trên mạng) đã đem lại cho tôi những thứ giá trị còn hơn cả tiền.Tháng 7 năm ngoái,thấy thiên hạ kháo nhau về MMO,mà thời gian rảnh mình cũng nhiều,nên quyết định làm cái thẻ Visa để bắt đầu kiếm tiền,hồi đó mục tiêu mình đặt ra là mỗi tháng chỉ cần kiếm mấy chục $ cho đến khi tích lũy đủ 90$ để nâng cấp tài khoản trang Onbux (nhưng h đã scam).Trong mấy tháng đầu,tháng nào cũng chỉ được vài $,có tháng cao điểm nhất thì được hơn 10$,có những lúc tôi chỉ muốn bỏ cuộc vì kiếm được ít quá nhưng không.Sau khoảng vài tháng nỗ lực,không ngừng tìm kiếm học hỏi kinh nghiệm của các đàn anh đi trước tôi đã kiếm được mấy chục $/tháng và cho đến tháng 2 năm nay mới hoàn thành mục tiêu kiếm được 90$.Quả thật lúc đó sướng rơn!
     Thế nhưng sự đời thật khó đoán,sau khi nâng cấp tài khoản trang Onbux thì nhận được tin trang này scam,lại một lần nữa mất công mở tranh chấp để đòi lại tiền,cũng may mình ở hiền gặp lành.Nhưng cũng chính từ sự cố đó đã giúp tôi nhận ra bí quyết kiếm tiền trên mạng thật sự,đúng là trong cái rủi có cái may!.Sau đó,tôi áp dụng bí quyết mình khám phá được và giờ đây tôi đã có thể kiếm 200$/tháng,sắp tới sẽ có thể sẽ là 300$/tháng,ai biết trước được^^.Nhưng có 1 điều chắc chắn,1 khi bạn đã đủ kiến thức về MMO,tham ngộ được bí quyết kiếm tiền trên mạng thì chắc chắn bạn sẽ thành công.
    Giờ đây,sau gần 1 năm nhìn lại chặng đường MMO, đã đem lại cho tôi những trải nghiệm cũng như bài học kinh nghiệm thật quý giá về cuộc sống.

1.Dù bạn không biết con đường sắp tới sẽ như thế nào nhưng con đường bạn đã chọn,hãy cứ dũng cảm tiến bước.


2.Thành công chưa chắc đã đến với người tài giỏi,nhưng chắc chắn sẽ đến với người kiên trì nhất-điều này tuyệt đối đúng với MMO.


3.Khi bạn đã tích lũy đủ kiến thức,thì cũng là lúc thành công sẽ đến với bạn.


4.Học cách làm việc 1 cách hăng say,có khoa học,1 khi đã quyết định làm điều gì thì phải làm đến cùng-điều quý giá nhất mà tôi học được từ MMO.


5.Nâng cao vốn tiếng Anh của bản thân với MMO.


6.Mọi thứ đều có thời điểm của nó,nếu hôm nay bạn cảm thấy công việc của bạn,tình yêu của bạn,mọi thử xung quanh bạn trở nên thật tồi tệ thì không có gì phải đáng lo cả.Điều quan trọng là thái độ của bạn đối với những sự việc đó.


7.Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi,hãy bắt tay vào làm việc ngay hôm nay!.Đừng để lãng phí thời gian 1 cách vô ích,dù hôm nay bạn chưa kiếm được tiền với công việc mình đang làm,nhưng điều đó không có nghĩa là sau này cũng thế.KEEP MOVING FORWARD,THE SUCCEED WILL COME!


8.Không quan trọng là bạn đang làm gì,quan trọng là cách bạn làm viêc đó như thế nào.

Chúc may mắn!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts