kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, August 24, 2015


Bảo Kim là gì?

Bảo Kim (baokim.vn) là một website ví điện tử, một dịch vụ cho phép chúng ta chuyển tiền online để thanh toán đơn mua hàng hay bán hàng. Ngoài ra chúng ta có thể mua thẻ cào nạp thẻ điện thoại, thẻ game, đặt phòng khác sạn, mua vé máy bay,...ngay trên chiếc máy tính của bạn.
Nếu bạn thật sự muốn theo đuổi sự nghiệp kiếm tiền online hay đơn giản bạn chỉ muốn kiếm thêm chút tiền mua sữa cho con, mua thẻ nạp, nộp tiền điện, tiền mạng...từ việc kiếm tiền online. Vậy thì việc đăng ký sử dụng các ví điện tử trực tuyến là rất cần thiết. Với nhu cầu thiết yếu đó nhiều công ty đã tạo ra nhiều trang mạng cho phép người tiêu dùng có thể chuyên, nhận và lưu trữ tiền. Paypal là ví điện tử hàng đầu thế giới, tuy nhiên Paypal có sự bất tiện trong việc thanh toán, có sự bất đồng về mặt ngôn ngữ nên tại Việt Nam cũng đã có nhiều trang ví điện tử được thành lập nên phục vụ người Việt Nam, trong đó phải kể đến hai trang phổ biến nhất đó là Bảo Kim (Baokim.vn) và Ngân Lượng (Nganluong.vn). Một ví dụ cụ thể, trước tôi có một bài viết hướng dẫn kiếm tiền trên mạng với InfoQ chính là sử dụng tài khoản Bảo Kim để rút tiền, một bài khác hướng dẫn kiếm tiền trên mạng với VinaResearch là sử dụng tài khoản Ngân Lượng để rút tiền.

 Bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký và sử dụng tài khoản Bảo Kim, còn tài khoản Ngân Lượng tôi sẽ hướng dẫn ở bài khác.

1. Đăng ký tài khoản Bảo Kim

Để có được tài khoản Bảo Kim trước tiên các bạn phải đăng ký tài khoản tại Baokim.vn, các bước đăng ký thì hết sức đơn giản. Sau khi bạn vào baokim.vn bạn chọn "Đăng ký" sau đó trang sẽ chuyển hướng đến trang id.vatgia.com  (do tài khoản Bảo Kim được đăng ký qua hệ thống VậtGiáID). Tại đây bạn điền đầy đủ thông tin của bạn, sau đó làm một số bước đơn giản theo hướng dẫn và yêu cầu của Bảo Kim. Bước này đơn giản chắc ai cũng biết làm nên mình không hướng dẫn cụ thể nữa.

2. Xác thực tài khoản

Để thực hiện được mọi giao dịch trên Bảo Kim (trừ nạp tiền) tài khoản của bạn phải được xác thực thành công. Vậy làm thế nào để xác thực. Theo như yêu cầu của Bảo Kim để xác thực tài khoản bạn phải liên kết tài khoản Ngân Hàng với Bảo Kim bằng cách click vào "Chứng thực tài khoản" sau đó điền thông tin tài khoản Ngân Hàng của bạn, cách thứ 2 là thực hiện nạp tiền hoặc rút tiền về tài khoản ngân hàng.


Ngoài ra để được xác thực nhanh chóng hoặc bạn không có tài khoản Ngân Hàng có thể xác thực bằng cách chụp 2 mặt cmnd sau đó gửi qua mail (support@baokim.vn) cho Bảo Kim, sau đó gọi điện cho nhân viên Bảo Kim xác thực cho bạn.

Sau khi đăng ký và xác thực xong bạn được nhận 100.00đ tiền thưởng, tiền thưởng được dùng để mua hàng trên Cucre.vn trong 02 tháng kể từ ngày được nhận.

Chúc các bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts