kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, August 25, 2015

Giới thiệu về PaidVerts

PaidVerts là một trang web kiếm tiền bằng hình thức PTC (paid to click), tức là click xem quảng cáo kiếm tiền. Nói về hình thức này thì có hàng nghìn trang mạng kiếm tiền, hàng nghìn công ty. Tuy nhiên PaidVerts có một điểm khác biệt, thông thường các hình thức PTC cũ sẽ trả một mức giá cụ thể cho các loại, các cấp bậc thành viên. Còn PaidVerts thì khác, giá click quảng cáo cho thành viên có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào từng quảng cáo cụ thể, có thể lên đến hàng trăm $ cho mỗi một quảng cáo được click.
 http://www.hockiemtienonline.net/2015/08/kiem-tien-online-tren-paidverts-co-hoi-lam-giau.html
Kiếm tiền online trên PaidVerts cơ hội làm ăn nhanh giàu


Cụ thể giá quảng cáo nhiều $ hay ít $ tùy thuộc vào số BAP bạn có, số BAP càng cao thì giá click quảng cáo càng cao.

Bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền từ PaidVerts bắt đầu bằng đôi bàn tay trắng và một chiếc laptop của mình. Nếu bạn muốn có nhiều tiền, muốn làm giàu thật sự thì hãy bỏ vốn ra đầu tư trên PaidVerts, thời gian thu hồi vốn nhanh.

Bài này tôi sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký và bắt đầu kiếm tiền từ PaidVerts, nếu muốn làm giàu hãy CLICK VÀO ĐÂY để xem cách đầu tư.

Đăng ký

Để đăng ký kiếm tiền với PaidVerts bạn CLICK VÀO ĐÂY.
Điền đầu đủ thông tin đăng ký (theo hình minh họa sau)
Nhập đầy đủ thông tin đăng ký
Phần ngày tháng năm sinh bạn phải nhớ khi đăng ký. Vì sau này dùng để rút tiền, nếu quên sẽ không rút được tiền.

Nếu các bạn kém tiếng anh như mình, có thể sử dụng công cụ từ điển A-V của trình duyệt cốc để dịch toàn trang.
Bản dịch bằng công cụ A-V của trình duyệt Cốc Cốc

Kiếm BAP và kiếm tiền.

Bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn bắt đầu kiếm tiền từ hai bàn tay trắng, không đầu tư.
Dù bạn đầu tư hay không để kiếm tiền bạn đều phải click xem quảng cáo trả tiền. Như ở trên mình đã nói, giá các quảng cáo xuất hiện cao hay thấp tùy thuộc vào số BAP bạn đang có, nếu số BAP bằng 0 thì sẽ không có quảng cáo trả tiền xuất hiện, bạn phải đi kiếm BAP bằng cách mua BAP, tức là đầu tư vốn đó, hoặc nếu bạn không muốn đầu tư, bạn có thể click xem quảng cáo kiếm BAP. Nếu số BAP của bạn bằng 0 mỗi ngày Paidverts sẽ cho bạn 8 quảng cáo trả BAP, mỗi quảng cáo bạn xem xong bạn sẽ được nhận 25 BAP, sau khi bạn đã có số BAP vài tiếng, có thể chỉ vài phút, quảng cáo trả tiền sẽ xuất hiện cho bạn click xem để lấy tiền.

Bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn kiếm BAP.
Khi mới đăng nhập vào hệ thống bạn vào Trang chủ, bạn vào mục Paid Ads (x) - x là số quảng cáo đang có cho bạn, tổng cả quảng cáo trả BAP và quảng cáo trả tiền nhé.

Bạn sẽ thấy các quảng cáo tại đây, các quảng cáo này có thời gian đang chạy lùy đó, nếu thời gian hết đồng nghĩa với việc quảng cáo hết hạn, sẽ biến mất nếu bạn không kịp click xem.
Quảng cáo trả BAP
Để xem quảng cáo bạn làm một số bước sau:
Bước 1: Bạn click vào "view activation ad" của quảng cáo trả BAP
Bước 2: Bạn nhấp chuột vào biểu tượng coppy ở bên phải 3 ô có đánh số 1, 2, 3 để coppy chữ ô bên trên xuống ô bên dưới, sau đó bạn click vào "Proceed to Advertisers Website".

Bạn nhập mã xác nhận trong hình vào ô "Your Answer" sau đó click vào "Confirm", tiếp theo click vào "Close window" để hoàn thành.




Bạn click vào "View another ad" để xem quảng cáo tiếp theo.

Cứ làm như thế xem hết 8 quảng cáo trả BAP bạn sẽ được 200 BAP.

Nếu bạn có BAP nhưng chưa có quảng cáo trả tiền hoặc bạn đã xem hết quảng cáo trả tiền, bạn có thể dùng BAP để đổi ngay quảng cáo trả tiền bằng cách click vào "Reque Micro Ad Pack". 50 BAP được 10 quảng cáo trả tiền, nhưng tiền quảng cáo này rất thấp.
Đổi ngay quảng cáo trr tiền

Quảng cáo trả tiền đổi ngay từ BAP
Để xem quảng cáo trả tiền bạn click vào "view bonus ad" các bước tiếp theo làm y như xem quảng cáo trả BAP.

Nếu bạn bỏ tiền ra đầu tư mỗi quảng cáo có thể lên đến vài đô.

Rút tiền

Paidverts hỗ trợ nhiều cổng thanh toán như Paypal, Payza,...nhưng tiện lợi và ưu tiên nhất là Perfect Money.


Để rút tiền bạn vào "Cashout Eaminggs"

Tại cột bên phải bạn chọn số tiền muốn rút, chọn hệ thống rút tiền (nên chọn Perfect Money), chọn ngày tháng năm sinh, sau đó bạn click vào "Submit". Tiếp theo bạn nhấp vào "Cashout" của hệ thống tương ứng (Perfect Money thì bạn click vào "Cashout" của PM).

Các bước tiếp theo, các bạn cứ làm theo yêu cầu và hướng dẫn.

Khi đã rút tiền về  Perfect Money, bạn tiếp tục rút tiền từ  Perfect Money (perfectmoney.is) về tài khoản ngân hàng. Để rút tiền Perfect Money về tài khoản ngân hàng các bạn có thể rút qua hệ thống mua bán tiền  EXChangesPM.com.


Chúc các bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts