kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, August 22, 2015

Hình thức kiếm tiền trên VinaResearch cũng giống như kiếm tiền với InfoQ mà đã có bài hướng dẫn trước đó. VinaResearch cũng là một site kiếm tiền bằng cách trả lời khảo sát trực tuyến. Nếu các bạn đã đọc và tham gia kiếm tiền với InfoQ thì VinaResearch cũng gần như vậy, các bạn có thể giam gia cả 2 trang để đem lại lợi nhuận tối đa.
http://hockiemtienonline.net/2015/08/kiem-tien-online-tren-VinaResearch.html
Trả lời khảo sát kiếm tiền online trên VinaResearch
VinaResearch cho phép bạn rút tiền hay đổi thẻ cào khi bạn kiếm đủ 500 điểm tương ứng với 50k.

Để tham gia kiếm tiền với VinaResearch bạn CLICK VÀO ĐÂY đăng ký để được nhận ngay 40 điểm = 4000đ.
Các bước đăng ký rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo yêu cầu giống như đăng ký các loại tài khoản online khác. Vậy nên tôi không hướng dẫn bước đăng ký nữa. Có gì cần trợ giúp, bạn vui lòng để lại cmt bên dưới.

Trả lời khảo sát

Sau khi bạn đã có tài khoản VinaResearch, VinaResearch sẽ gửi câu hỏi khảo sát cho bạn trả lời, mỗi cuộc khảo sát khoản 10 câu hỏi, các câu hỏi thường ở dạng trắc nhiệm bạn chỉ cần tích vào đáp án mà bạn cảm thấy đúng với bạn, có thể 1 hoặc nhiều đáp án, tùy từng câu hỏi. Sau khi trả lời xong mỗi câu hỏi bạn chuyển sang câu hỏi tiếp theo, sau khi trả lời xong các câu hỏi của một cuộc khảo sát, bạn được nhận điểm ngay. Mỗi cuộc khảo sát thường từ 10 đến 30 điểm.

Không phải ngày nào cũng có khảo sát đâu nhé! Dựa vào thông tin của bạn, khi nào VinaResearch có khảo sát phù hợp với bạn, VinaResearch sẽ gửi thông báo cho bạn qua mail, hoặc bạn có thể thỉnh thoảng đăng nhập vào VinaResearch để xem có cuộc khảo sát mới không.

Giới thiệu thành viên

Bạn có thể tham gia giới thiệu bạn bè để được nhận hoa hồng. Mỗi một người đăng ký thành công làm thành viên Vinaresearch qua link giới thiệu của bạn thì bạn sẽ nhận được 10 điểm. Ngoài ra, bạn sẽ được nhận thêm 50 điểm khi người được giới thiệu tham gia khảo sát và giành được 100 điểm.

Để giới thiệu thành viên, bạn vào biểu tượng bánh răng bên phải tên của bạn, sau đó bạn vào "Giới thiệu bạn" (xem ảnh minh họa)
Minh họa

sau đó bạn sẽ thấy nội quy quy định, bạn nên đọc kỹ để biết, bên dưới nội quy là mẫu thư gửi mail giới thiệu thành viên, bạn có thể chỉnh sửa sau đó gửi qua mail giới thiệu bạn bè tham gia. Bạn kéo xuống bên dưới tiếp sẽ thấy link giới thiêu, bạn coppy link này đi chia sẻ trên các diễn đàn, trang mạng xã hội như facebook, zalo,...

Sau khi kiếm đủ 500 điểm trở lên bạn vào đổi điểm để đổi thẻ cào điện thoại hoặc rút về tiền mặt qua tài khoản Ngân Lượng (nganluong.vn).

Video hướng dẫn:

Chúc các bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts