kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, August 25, 2015

Giới thiệu về OUO

Hình thức rút gọn link kiếm tiền online là bạn kiếm bất kỳ link url nào, có thể link một trang báo mạng, có thể link một video, link download,...sau đó đem link này vào một hệ thống rút gọn link như OUO, khi click vào liên kết chữa link rút gọn này sẽ phải chuyển hướng đến một trang quảng cáo của hệ thống rút gọn link, bạn phải có thao tắc bỏ qua quảng cáo để đi đến trang đích. Sau khi bạn rút gọn link, bạn đem link đã được rút gọn này đi chia sẻ lên các diễn đàn, mạng xã hội hoặc web, blog của bạn, khi có ai đó click vào link này bạn sẽ được trả tiền từ nhà quảng cáo.
http://www.hockiemtienonline.net/2015/08/rut-gon-link-kiem-tien-online-tren-ouo.html


Với hình thức này, tôi đã giới thiệu cho các bạn một trang đó là AdFly, các bạn có thể xem tại đây. Nếu các bạn chia sẻ link cho người nước ngoài click từ các nước như Mỹ, Canada,... thì AdFly là sự lựa chọn hợp lý vì giá click từ các nước này khá cao gần 4$ cho 1000 click, tuy nhiên AdFly trả tiền cho lượt click từ Việt Nam rất thấp, chỉ khoảng 0.5$ cho 1000 click nên nếu bạn không giỏi về tiếng Anh, link rút gọn chủ yếu chia sẻ cho người ở Việt Nam thì quả là một thiệt thòi quá lớn.

Do vậy mình đã tìm hiểu và được biết đến OUO, một trang cũng là rút gọn link kiếm tiền, giá click từ một số nước rất cao, giá click thấp nhất cũng là 1.5$ cho 1000 click, ở Việt Nam cũng 1.5$ cho 1000 click, như vậy dù link rút gọn chủ yếu chia sẻ cho người ở Việt Nam nhưng giá click như vậy là quá ổn so với AdFly rồi.

Hoa hồng từ giới thiệu thành viên cũng khá hấp dẫn, bạn sẽ nhận được 20% của số tiền thành viên do bạn giới thiệu kiếm được.

Hướng dẫn đăng ký

Các bước đăng ký thì khá đơn giản, bạn CLICK VÀO ĐÂY sau đó vào SIGN UP FREE rồi điền đầy đủ thông tin đăng ký.

Bạn vào kiểm tra mail sẽ thấy một hộp thư do ouo.io Team gửi, bạn vào click vào Activate Account để kích hoạt tài khoản OUO.


Hướng dẫn kiếm tiền

1. Rút gọn link chia sẻ

Bạn vào New Shoren Link, sao đó bạn dán link cần chia sẻ vào nhấp vào biểu tượng màu đỏ để rút gọn.

Sau khi đã được rút gọn bạn có thể nhấp vào biểu tượng coppy để coppy rồi đem đi chia sẻ thôi.

Bạn có thể click thử và tiện thể xem bài "Kiếm tiền online uy tín thu nhập cao với AdFly" nhé! Đây là link gốc: http://www.hockiemtienonline.net/2015/08/kiem-tien-online-uy-tin-voi-adfly.html ,sau khi đã rút gọn: http://ouo.io/uc879

2. Đặt quảng cáo toàn trang lên blog hoặc website

Nếu bạn có một website hoặc blog cá nhân, bạn có thể đặt quảng cáo trên blog của bạn, khi người dùng click vào bất kỳ liên kết nào trên blog của bạn tương tự như click vào link rút gọn, sẽ phải chuyển hướng qua quảng cáo của OUO rồi xác nhận và bỏ qua quảng cáo mới đến liên kết cần đến. Như vậy bạn chỉ cần giới thiệu nhiều người vào blog hoặc website của bạn là bạn có tiền rồi, không phải suốt ngày đi rút gọn, suốt ngày chia sẻ nữa. 

Để có được quảng cáo này bạn vào Tools rồi chọn Full Page Script



Bạn coppy 1 trong 2 đoạn mã code chèn vào website hoặc blog của bạn.
  • Đoạn mã bên trên: Quảng cáo chỉ áp dụng đối với một số trang đã nhập vào ở domains = [...], bạn có thể thay đổi các tên miền trong dấu ngoặc vuông này.
  • Đoạn mã bên dưới: Áp dụng cho tất cả các liên kết trong blog hay website của bạn.



3, Giới thiệu thành viên
Bạn sẽ nhận được 20% từ doanh thu của các thành viên do bạn giới thiệu, tất nhiên 20% này không phải trừ từ doanh thu của thanh viên mà do OUO trả cho bạn, thành viên bạn giới thiệu không mất gì.

Để giới thiệu thành viên bạn vào Referrals để lấy link giới thiệu. Bạn cũng có thể coppy mã code banner chèn vào blog hoặc website (nếu có).

Khi thành viên click link giới thiệu của bạn vào đăng ký tài khoản thì thành viên đó sẽ là thành viên bạn giới thiệu, những thành viên này kiếm được càng nhiều tiền thì bạn cũng được nhận hoa hồng càng nhiều.

Thanh toán

Để được thanh toán bạn cần vào Setting để nhập thông tin cá nhân và chọn phương thức thanh toán là PayPal rồi nhập gmail đăng ký tài khoản Paypal.

Khi thu nhập của bạn đặt từ 5$ trở lên sẽ được OUO tự động thanh toán cho bạn vào ngày mùng 1 và 15 hàng tháng.

Chúc các bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts