kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, August 29, 2015

(Cập nhật mới) - Trước đó mình bài này Oni.vn vẫn đang là một website kiếm tiền uy tín được hàng trăm nghìn người tham gia. Tuy nhiên cách đây không lâu Oni đã đóng, thay vào đó là Ron.vn, bài viết hướng dẫn dưới đây là hướng dẫn về Oni tuy nhiên Ron.vn cũng làm hoàn toàn tương tự cho nên các bạn vẫn có thể đọc bài này để áp dụng vào Ron.vn nhé.

Hoặc các bạn vẫn có thể đọc với mục đích tham khảo để chuyển sang tham gia các website kiếm tiền với hình thức tương tự như Oni,  chẳng hạn như AdFly.

Bài viết gốc:
Hình thức rút gọn link kiếm tiền, mình đã giới thiệu 2 trang uy tín đó là OUOAdFly. Hai trang này là của nước ngoài, bạn cần phải rút tiền qua PayPal. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một trang của Việt Nam tuyệt đối uy tín và an toàn đó là rút gọn link kiếm tiền với ONI. Khi tham gia kiếm tiền trên Oni các bạn không bao giờ phải lo bị lừa đảo, thanh toán qua tài khoản ngân hàng khi kiếm đủ 200k trở lên.
Trang kiếm tiền của Việt Nam uy tín và hiệu quả
Rút gọn link kiếm tiền Việt Nam
Về cách kiếm tiền trên oni thì tương tự như kiếm tiền trên AdFly mà mình đã có một bài giới thiệu và hướng dẫn tai đây, các bạn có thể đọc qua để biết thêm. Đều là hình thức rút gọn link rồi đem link đã rút gọn rồi đi chia sẻ trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội, website hoặc blog các nhân, hoặc có thể giới thiệu thành viên tham gia để được hưởng 10% hoa hồng từ doanh thu của thành viên, 10% này tất nhiên là do Oni trả thôi không phải bị trừ vào doanh thu của thành viên bạn giới thiệu nhé!

Để đăng ký kiếm tiền với ONI các bạn CLICK VÀO ĐÂY sau đó đăng ký một tài khoản (các bước đăng ký rất đơn giản nên mình bỏ qua không hướng dẫn bước này nữa.

Sau khi đang ký thành công các bạn tiến hành đăng nhập vào hệ thống để bắt đầu kiếm tiền thôi. Mình sẽ giới thiệu và hướng dẫn các bạn kiếm tiền với Oni như sau:


1. Rút gọn link chia sẻ kiếm tiền

Dán link cần rút gọn vào sau đó nhấp chuột vào "Rút gọn" để rút gọn link (xem ảnh minh họa bên dưới).
Nhấp vào coppy để sao chép link rút gọn rồi chia sẻ lên các diễn đàn, mạng xã hội...


Ví dụ: Link gốc là http://www.hockiemtienonline.net/2015/08/trang-rut-gon-link-kiem-tien-oni-viet-nam.html và sau khi rút gọn là http://www.oni.vn/l5sgu .
Sau khi có ai đó click vào link bạn đã rút gọn sẽ chuyển hướng đến một trang quảng cáo của Oni, phải đợi 5s rồi nhấp "Bỏ qua quảng cáo" mới đến trang đích hay link gốc, khi đó bạn sẽ nhận được tiền. Bạn có thể click vào link này hthttp://www.oni.vn/vccf9 để xem thử.

 Bạn sẽ lấy link của những tin cực sốc hoặc video gây sốt,...rồi chia sẻ lên facebook, khiến rất người xem tò mò click vào xem và like, tin của bạn được càng nhiều người click vào xem bạn càng được nhiều tiền, cụ thể 1 lượt click 12đ, 1000 lượt 12000đ. 

Bạn có thể rút gọn hàng trăm, hàng nghìn link để chia sẻ khắp các diễn đàn đông người, chia sẻ lên các nhóm facebook. Mỗi link chỉ cần được 30 đến 40 lượt click, mỗi ngày dành khoảng 30 phút đến 1 tiếng đồng hồ để rút gọn vài trăm link. Vậy thì mỗi tháng thu nhập 5 đến 7 triệu là hoàn toàn có thể.

2. Quảng cáo toàn trang cho blog hoặc website cá nhân.

Về cái khoản này thì đòi hỏi bạn phải có blog hoặc website cá nhận, sau đó đặt quảng cáo toàn trang lên website hoặc blog của bạn, rồi chỉ cần giới thiệu, quảng bá website hoặc blog của bạn cho nhiều người vào web hoặc blog của bạn là bạn có tiền. Web hoặc blog của bạn càng nhiều lượt xem thì bạn càng thu được nhiều tiên.

Để quảng cáo toàn trang lên website hoặc blog bạn vào "Link full site" sau đó coppy mã code rồi chèn lên website hoặc blog của bạn.

3. Giới thiệu bạn

Bạn sẽ nhận được 10% hoa hồng từ dựa trên thu nhập của các thành viên do bạn giới thiệu. Bạn coppy link giới thiệu rồi đi chia sẻ, mời bạn bè trên mạng xã hội hoặc bạn bè ngoài đời click vào link giới thiệu của bạn đề vào Oni đăng ký tài khoản kiếm tiền, người nào click vào link giới thiệu của bạn đó mới được tính là thành viên do bạn giới thiệu và nhận hoa hồng dựa trên doanh thu của họ, họ càng nhiều tiền thì hoa hồng của bạn càng nhiều. 
Link giới thiệu của mình là http://www.oni.vn?5635 các bạn có thể đăng ký qua link này coi như ủng hộ mình viết bài viết này nhé, đừng lo 10% hoa hồng đấy không phải bị trừ từ tài tiền các bạn kiếm được đâu, tất cả do Oni trả.

Để xem bạn giới thiệu được bao nhiêu thành viên và được bao nhiêu hoa hồng từ họ, các bạn vào "Nhóm của tôi" tại đây sẽ hiện rõ username, ngày tham gia, hoa hồng, tổng số thành viên bạn giới thiệu được.


Rút tiền

Để có thể rút được tiền, các bạn cần vào "Thông tin các nhân" để kê khai đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân, thông tin tài khoản ngân hàng của mình.

Oni sẽ chốt và đối soát doanh thu hàng tháng của bạn vào ngày 10 dương lịch của tháng kế tiếp và Oni sẽ tự động hoàn tất thanh toán cho bạn vào ngày 28 hàng tháng. Số tiền tối thiểu mà bạn được thanh toán phải từ 200.000đ trở lên.  Tức là, ví dụ tháng 7 bạn kiếm đủ từ 200.000đ trở lên thì đến ngày 10 tháng 8 mới chốt và dò soát doanh thu thành viên rồi đến 28 tháng 8 bạn mới nhận được thanh toán. Tuy nhiên nhiều khi một số thành viên phải đến tân 29 30 mới được, cũng có người 27 đã nhận được thanh toán, mình không rõ sau lại vậy, nhưng dù sớm hay muộn chắc chẵn là được nếu đủ 200k trở lên.

Chính do chính sách đối soát thanh toán hơi lâu. Chẳng hạn, mặc dù chỉ giữa tháng 7 đã đủ thanh toán nhưng phải đến cuối tháng 8 mới được thanh toán cho nên nhiều người tham gia không tìm hiểu kỹ cứ đợi vài tuần không được thanh toán cứ tưởng Oni lừa đảo Cho nên bạn cần phải biết điều này, không lại chơi rất hiệu quả nhưng chỉ trong tháng đấy thấy thu được vài triệu không được thanh toán, tưởng lừa đảo không chơi nữa thì quả là phí công sức. Mình rút kinh nghiệm từ bản thân mình, lức đầu mình không tìm hiểu kỹ, đợi đến cuối tháng không thấy được thanh toán tưởng là lừa đảo bỏ được một thời gian, lang thanh trên mạng tình cờ rõ được chính sách thanh toán của Oni, đợi đến 28 tháng tiếp quả nhiên đã được thanh toán, lại tiếp tục chiến.

Chúc các bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts